Bắt hai anh em ruột giết bạn tình đồng tính trong khách sạn

Ngày 16-1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ anh em ruột là Trần Tiến Đạt (17 tuổi) và Trần Đức Thiện (20 tuổi, cùng trú tại xã Minh Hưng, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) để điều tra về hành vi giết người.

Theo trình báo của nhân viên nhà nghỉ HAĐ (phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An), rạng sáng 13- 1 có một người đàn ông đi cùng hai thanh niên đi hai xe máy vào thuê phòng nghỉ. Tuy nhiên một lúc sau hai thanh niên đi với người đàn ông lấy xe rời khỏi nhà nghỉ. Nghi ngờ, nhân viên nhà nghỉ lên kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đi cùng nằm chết với nhiều vết thương trên cơ thể.

Hai anh em nghi can Thiện và Đạt.  

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là VHT (41 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM). Nạn nhân là người đồng tính, có mối quan hệ phức tạp.

Từ những dữ liệu, hình ảnh camera nhà nghỉ ghi lại và bằng biện pháp nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Thiện cùng người em ruột là Đạt khi cả hai đang lẩn trốn ở quê tỉnh Bình Phước.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai nhận do cần tiền tiêu xài nên đêm 12-1, bọn chúng thỏa thuận với anh T. để quan hệ đồng tính. Sau đó anh T. sẽ cho Đạt và Thiện tiền. Trong lúc ở khách sạn, hai bên xảy ra mâu thuẫn. Anh em Đạt và Thiện dùng ghế gỗ đập vào đầu và dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào người anh T. khiến nạn nhân tử vong. 

Sau đó hai nghi can lục ví anh T. lấy 200.000 đồng rồi bỏ trốn về Bình Phước. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm