Bắt giữ người đàn ông 38 tuổi ghen, đánh 'người tình' 51 tuổi

Ngày 30-11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đã bắt giữ Nguyễn Tài Khôi (38 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) để điều tra hành vi ghen tuông, dùng que sắt đánh trọng thương một phụ nữ.

Bà M. bị đánh được đưa đi cấp cứu. 

Trước đó, đêm 29-11, người dân đi đường phát hiện bà Nguyễn Thị M. (51 tuổi, trú huyện Đô Lương, Nghệ An) bị thương ngồi bên đường. Người dân đến hỏi nhưng bà M. hốt hoảng không nói gì. Một số người chụp ảnh bà M. đăng lên mạng xã hội tìm người thân của bà.

Ngay trong đêm, bà M. được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị nhiều vết thương, chảy máu vùng kín…Công an huyện Nam Đàn vào cuộc điều tra và đã bắt giữ Khôi để điều tra hành vi đánh bà M.

Được biết, thời gian gần đây, Khôi có quan hệ tình cảm với bà M. Do có ghen tuông, mâu thuẫn nên đêm 29-11, Khôi có gọi điện thoại bảo bà M. đến gần nhà Khôi để nói chuyện.

Đến khoảng 21 giờ đêm, Khôi đã đánh bà M., dùng que sắt gây tổn thương vùng kín bà M. Sau đó, Khôi để mặc bà M. bên đường rồi chạy đi nơi khác. Thờ gian gần đây, Khôi đã ly hôn vợ, làm nghề tự do. Thời gian gần đây, bà M. làm việc ở TP Vinh.

Hiện Công an huyện Nam Đàn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm