Bắt giữ nghi can trong vụ một người bị đâm chết do liên quan TNGT

Như Pháp Luật TP HCM đã đưa tin, vào lúc 13g30 ngày 13-9, BV Đa khoa huyện Quỳnh Lưu tiếp nhận bệnh nhân Trần Quý Ngọc trong tình trạng da xanh nhợt,  mạch không bắt được, huyết áp không đo được. Trên người anh có nhiều vết thương bị đâm ở giữa ổ bụng, ngực. Do bị thương quá nặng, anh Ngọc đã tử vong.

Chị Mẫn (vợ anh Ngọc) ngất xỉu khi hay tin chồng tử vong trong bệnh viện. Ảnh: XB

Tại cơ quan công an, Tương thành khẩn khai báo hành vi phạm tội của mình liên quan đến cái chết của anh Ngọc.

Qua điều tra và lời khai ban đầu cho thấy, trước khi xảy ra vụ án mạng trên, có xảy ra vụ TNGT giữa anh Ngọc và ông Thu (bố của nghi can Tương). Hậu quả xe máy của ông Thu bị hư hỏng. Sau khi vụ TNGT xảy ra, ông Thu và anh Ngọc thống nhất thỏa thuận dân sự và phương án bồi thường bằng việc để anh Ngọc đưa xe máy của ông Thu đi sửa. Trưa 13-9, anh Ngọc đưa xe máy của ông Thu đến cửa hàng sửa chữa xe máy theo thỏa thuận ban đầu.

Quá trình sửa xe, anh Ngọc gọi điện cho Tương đến “xem sửa và giám sát”. Khi đi, Tương có gọi điện rủ thêm một số người cùng đi đến cửa hàng sửa xe. Khi Tương đến nơi thấy xe đã sửa xong, nhưng Tương cho rằng phần đèn bị hỏng chưa được sửa, thay thế. Tương yên cầu anh Ngọc phải có trách nhiệm bỏ tiền ra để sửa đèn xe. Anh Ngọc không đồng ý và hai bên xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng cãi nhau.

Trung tá Nguyễn Bình Hà, Trưởng Công an thị xã Hoàng Mai, tỉnh Nghệ An cho biết: “Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy lời khai và thu thập thêm những bằng chứng để xác định hành vi phạm tội của Tương là cố ý gây thương tích dẫn đến chết người hay là hành vi giết người. Sau khi hoàn tất các thủ tục tố tụng theo quy định của pháp luật, chúng tôi sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm