Bắt giữ kẻ hiếp dâm cô giáo ngay tại trường

Ngày 26-6, Thượng tá Nguyễn Văn Cường, Phó trưởng Công an thị xã Hương Trà (Thừa Thiên-Huế), cho biết cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Võ Minh Trung (19 tuổi, trú xã Bình Thành) về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản. 

Theo lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà, các quyết định nêu trên vừa được chuyển cho VKSND thị xã Hương Trà để phê chuẩn.

Tại cơ quan điều tra, Trung khai vào sáng 20-6, Trung vào khuôn viên trường học ở thị xã Hương Trà để tìm chìa khóa bị đánh rơi. Nhìn thấy cô giáo (33 tuổi) ngồi một mình trong phòng trực nên nảy sinh ý định cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài.

Để thực hiện ý định, Trung nhặt một thanh gỗ làm hung khí rồi thủ sẵn trong người. Tên này dùng khẩu trang của nạn nhân treo ở xe để bịt mặt, tránh bị phát hiện.

Lúc Trung bước vào phòng trực phát hiện cô giáo N. đang cầm điện thoại nhắn tin. Thấy con dao đặt ở trên bàn, Trung liền sử dụng để khống chế nạn nhân rồi cướp hai chiếc điện thoại cùng 160.000 đồng. Sau khi khống chế nạn nhân, Trung nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã báo cho đồng nghiệp trong trường và cơ quan chức năng. Một giờ sau, công an đã bắt được Trung khi trên đường từ TP Huế về xã Bình Thành.

Được biết Trung sống cách trường khoảng 300 m và là cựu học sinh của ngôi trường nơi xảy ra vụ án.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm