Bắt giam thầy giáo làm nữ sinh có bầu ở Kiên Giang

Chiều 25-11, thông tin từ Công an huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) cho hay Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, giáo viên dạy toán Trường THPT Sóc Sơn) để điều tra về hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

"Bản tự nguyện yêu thầy Chính” được lan truyền trên Facebook được cho là của em T.

NhưPLO đã thông tin, ông Chính bị gia đình em T. gửi đơn đến công an và trường tố cáo ông này nhiều lần quan hệ tình dục với con gái họ dẫn đến mang thai.

Ông Chính cũng thừa nhận ông và em T. phát sinh tình cảm yêu đương từ trước 30-4-2018, đến tháng 5-2018 hai người có quan hệ tình dục. Khi biết học trò mang thai, ông Chính dẫn đi phá thai, rồi tiếp tục quan hệ. Em T. (SN 31-12-2002) là học sinh Trường THPT Sóc Sơn, nơi ông Chính làm giáo viên.

Trong bản tường trình gửi Ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn và các cơ quan chức năng, ông Chính cũng thừa nhận chuyện quan hệ với em T., đồng thời khẳng định em T. tự nguyện đến với ông.

Đến ngày 4-11, trên Facebook đã lan truyền nhiều hình ảnh thân mật giữa ông Chính và em T. Trong đó đáng chú ý là “Bản tự nguyện yêu thầy Chính” được cho là của T.

Cụ thể, trong “bản tự nguyện yêu”, T. thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy toán của mình là ông Chính ngay từ khi vào học lớp 10.

Khi sự việc bị lộ, ông Chính đã có đơn xin nghỉ hưu trước tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm