Bắt giam người yêu của nữ sinh tự tử vì bị tung clip nhạy cảm

Ngày 25-6, Công an huyện Cẩm Mỹ (Đồng Nai) cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Phạm Tấn Lộc (22 tuổi, ngụ xã Xuân Đông, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) để điều tra về tội Giao cấu với trẻ em.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng đang điều tra hành vi phát tán clip “nóng” lên mạng xã hội của Lộc khiến em học sinh N.T.A.T (15 tuổi, ngụ cùng địa phương) uống thuốc trừ sâu tự tử.

Bị can Lộc. Ảnh: TDũng

NhưPháp Luật TP.HCM đã đưa tin, em N.T.A.T và Lộc yêu nhau từ trước tết nguyên đán. Ban đầu, gia đình N.T.A.T ngăn cản nhưng không được nên chấp nhận cho em và Lộc yêu nhau với điều kiện khi nào N.T.A.T học xong lớp 12, mới tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên gần đây, giữa N.T.A.T và Lộc thường xảy ra mẫu thuẫn nên gia đình khuyên em T chia tay với Lộc để tập trung vào chuyện học hành. Nghe lời bố mẹ, N.T.A.T đã chia tay với người yêu nhưng Lộc không đồng ý, đe dọa.

Đến trưa 17-6, Lộc tiếp tục đến nhà nói chuyện và đánh T. Sau đó, clip ân ái của Lộc với N.T.A.T xuất hiện trên mạng. Do xấu hổ bị sốc sự việc này nên đến chiều 18-6, thì N.T.A.T uống thuốc trừ sâu tự tử. Mặc dù được gia đình phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đến tối 19-6 thì N.T.A.T tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm