Bắt giam người chồng nghi giết vợ rồi phi tang xuống giếng

Ngày 21-4, liên quan đến nghi án chồng sát hại vợ rồi phi tang xuống giếng, Công an tỉnh Yên Bái đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Huy (34 tuổi, trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) về tội giết người.

Huy chính là nghi phạm trong vụ án sát hại vợ mình là chị PTH (30 tuổi), gây xôn xao dư luận nhiều ngày qua.

Máy xúc được huy động để đào giếng, tìm thi thể nạn nhân. Ảnh: Facebook

Tại cơ quan công an, Huy khai do nghi ngờ vợ mình ngoại tình nên hai bên xảy ra mâu thuẫn. Huy ra tay sát hại vợ, sau đó lấy chăn mỏng quấn quanh thi thể nạn nhân rồi ném xuống giếng hoang.

Tiếp đó, Huy nhặt đất đá, cỏ rác vứt xuống giếng và dùng cuốc cào đất lấp mặt giếng nhằm che đậy hành vi phạm tội.

Như đã đưa tin, ngày 20-4, mạng xã hội xôn xao câu chuyện người phụ nữ nghi bị chồng sát hại, phi tang xuống giếng rồi chôn lấp nhiều tháng.

Cụ thể, sau nhiều tháng không nhận được tin tức con gái, mẹ của chị PTH gọi điện hỏi thì con rể trả lời không biết vợ đi đâu. Linh cảm có điều không lành, mẹ chị H. đã bắt xe từ Lai Châu về Yên Bái tìm con.

Sau khi tìm kiếm nhiều ngày mà không thấy, gia đình chị H. đã trình báo chính quyền địa phương về việc con mình mất tích.

Đến ngày 19-4, người dân nghi ngờ một chiếc giếng trong khu vực bị chôn lấp có nhiều điểm bất thường. Khi chính quyền tới, cho máy xúc đào lên thì phát hiện thi thể một phụ nữ bị quấn chăn ở bên dưới giếng, đang trong tình trạng phân hủy.

Được biết, chị H. là người ở tỉnh Lai Châu, sau khi lấy chồng thì về sinh sống ở nhà chồng tại xã Hưng Thịnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm