Bắt giám đốc cửa hàng điện máy Phan Khang tại Cần Thơ

Chiều 3-3, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đã thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Đức, nguyên giám đốc cửa hàng trưng bày sản phẩm số 1 và 2 Công ty Phan Khang chi nhánh Cần Thơ.

Trước đó, trung tuần tháng 2-2017, Đức đến Công an TP Cần Thơ đầu thú sau một thời gian biệt tích khỏi địa phương và nơi cư ngụ.

Làm việc với Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ, Đức đã thừa nhận hành vi lợi dụng chức vụ làm giám đốc 2 chi nhánh của Công ty Điện máy Phan Khang tại Cần Thơ để chiếm đoạt của công ty với số tiền khoảng 22 tỉ đồng.

Đức thừa nhận do cá độ qua mạng nên bị thua rồi nợ nần và để có tiền trả nợ cũng như “nướng” vào cá cược nên nảy sinh ý định lấy hàng của Công ty Phan Khang.

Lợi dụng chức vụ là giám đốc 2 chi nhánh của Công ty Phan Khang tại Cần Thơ, Đức chỉ đạo nhân viên cấp dưới xuất kho đưa hàng cho Đức bán ra thị trường thấp hơn với giá vốn từ 15% đến 20%. Khi bán được hàng, Đức chiếm đoạt luôn mà không hoàn tiền và hóa đơn lại cho công ty.

Ngoài ra, Đức còn giả chữ ký của giám đốc và con dấu của Sở Cảnh sát PCCC TP Cần Thơ để làm giả hợp đồng bán hàng cho nơi đây số lượng lớn hàng điện máy với số tiền 7,750 tỉ đồng. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm