Bắt đường dây mại dâm, đi cả sex tour giá 10 triệu đồng

Ngày 26-12, Công an quận 7 (TP.HCM) lấy lời khai của Nguyễn Thị Thúy Hằng (28 tuổi, quê Tiền Giang) cùng ba người khác để điều tra về đường dây bán dâm mới bị phát hiện.

Cảnh sát lấy lời khai đối với các cô gái trong đường dây. Ảnh: HT

Trước đó, tối 25-12, trinh sát hình sự Công an quận 7, TP.HCM ập vào khách sạn trên đường Phạm Hữu Lầu (phường Phú Mỹ, quận 7) phát hiện ba đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Các cô gái khai bán dâm thông qua sự môi giới của Hằng. Hằng cũng đang ngồi tại khách sạn nói trên để chờ lấy tiền của khách và cảnh sát đưa tất cả về trụ sở để lấy lời khai.

Hằng nói từng làm ở một quán bar tại quận 5 nên có mối quan hệ với các người đẹp, từ đó lập ra đường dây mại dâm do mình cầm đầu.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện hai cô gái dương tính với ma túy. Ảnh: HT

Nếu có khách, Hằng sẽ báo giá đi mỗi lượt cho mỗi cô gái chừng 3 triệu đồng. Ngoài số tiền chênh lệch mà “tú bà” này hưởng thì các cô gái phải trích 20% tiền “hoa hồng” gửi lại.

Đặc biệt, khách có nhu cầu thì Hằng cũng sẽ bố trí “sex tour” với giá 10 triệu đồng cho ba ngày.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện hai cô gái bán dâm dương tính với ma túy.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.