Bắt được kẻ trộm 5 tỉ của nhà nguyên giám đốc Sở GTVT Trà Vinh

Chiều 7-5, nguồn tin của PLO cho biết Công an tỉnh Trà Vinh đã bắt được nghi phạm cạy cửa trộm 5 tỉ đồng khi chủ nhà đi dự tiệc cưới.

Nghi phạm là Sơn Thanh Tuấn (31 tuổi, ngụ phường 7, TP Trà Vinh). Tuấn bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà vợ ở phường 7.

Khám xét nơi ở của Tuấn, công an thu giữ được số lượng lớn tiền, vàng và USD mà nghi phạm đã trộm. 

Ban chuyên án họp tập trung truy bắt nghi phạm trộm 5 tỉ đồng. Ảnh: CACC

Bước đầu, Tuấn khai vào chiều 3-5, nghi phạm chạy xe đạp một mình đảo quanh các tuyến đường ở TP Trà Vinh để tìm tài sản trộm.

Khi đi đến đường Mậu Thận, phường 7 thì Tuấn thấy ngôi biệt thự của vợ chồng ông PTS (nguyên Giám đốc Sở GTVT tỉnh Trà Vinh) khoá cửa ngoài, bên trong không có người nên vào trộm tài sản.

Tuấn đi ra phía sau cạy cửa đột nhập vào nhà phá tủ sắt trong phòng ngủ lấy trộm 65 lượng vàng SJC và 35.000 USD, tổng giá trị tài sản khoảng 5 tỉ đồng.

Sau khi vợ chồng ông S. đi dự tiệc cưới về phát hiện nhà bị kẻ gian đột nhập trộm tài sản nên trình báo công an.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Trà Vinh đã xác lập ban chuyên án do Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT làm Trưởng ban tập trung chỉ đạo quyết liệt các biện pháp để sớm làm rõ vụ trộm.

Chỉ một ngày sau đó, Ban chuyên án đã bắt giữ được nghi phạm Tuấn. Được biết, Tuấn có tiền án về tội hiếp dâm và trộm cắp tài sản. 

Vụ việc đang được Công an tỉnh Trà Vinh tiếp tục điều tra làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm