Bắt được đối tượng truy nã đặc biệt nhờ thói quen chụp lại hình bằng điện thoại

Kiểm soát tại Trạm biên phòng Rạch Gốc 

Khoảng 2 giờ sáng ngày 7-2, trong khi thực hiện nhiệm vụ kiểm tra kiểm soát làm thủ tục cho tàu cá mang số KG 1275 TS do Huỳnh Văn Đặng, ngụ Vĩnh Thanh, Kiên Giang làm thuyền trưởng, lực lượng kiểm soát đã phát hiện 1 đối tượng nghi vấn có lệnh truy nã là thuyền viên đang đi trên tàu. Lực lượng làm nhiệm vụ đã tạm giữ đối tượng để làm rõ nhân thân.

Qua điều tra, đối tượng khai tên thật là Huỳnh Văn Quý, sinh năm 1992, ngụ Vĩnh Thanh, Kiên Giang đang bị Công an Kiên Giang truy nã đặc biệt về tội mua bán chất ma túy.

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã có mặt ngay trong đêm để tiếp nhận đối tượng và di lí bằng xe chuyên dụng về Cà Mau.

Đại úy Đỗ Văn Chính – Trạm phó trạm kiểm soát BP Rạch Gốc, người trực tiếp phát hiện đối tượng cho biết: Từ trước tới giờ, khi nhận được thông báo truy nã của cơ quan chức năng, anh đều dùng điện thoại chụp hình lại bản giấy lệnh truy nã, trên đó có hình và đặc điểm nhận dạng đối tượng. Khi rảnh việc thì mở ra xem nên khi gặp đối tượng nghi vấn thì các anh nhận dạng rất nhanh. Vì vậy đối tượng Quý cũng không nằm ngoài con mắt nghiệp vụ của lực lượng kiểm soát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm