Bắt đối tượng dâm ô với con chú ruột

Trước đó, trưa 4-6, tranh thủ mẹ của em V.T.Q.N (14 tuổi, học sinh lớp 8) đi làm ruộng, bố em N. (chú ruột Đức) đi bán kem dạo, Đức đã qua nhà em N chơi. Tại đây, Đức thấy em N. đang ngủ trưa nên tiến lại gần, sờ vào người em N. Lập tức N. tỉnh giấc và hỏi: “Em khóa cửa nhà rồi, răng anh vô được?”. Lúc đó, Đức nói là đi băng qua gác nhà ông nội, rồi vào nhà bằng cửa sau. Nói xong, Đức liền có hành vi sàm sỡ N. mặc cho em N. cựa quậy chống cự. Theo em N., biết Đức có ý đồ xấu nhưng không dám la lên vì sợ xung quanh làng xóm bàn tán chuyện trên. 

 Đối tượng Võ Đình Đức  

Trong khi hai người đang ở trong phòng ngủ thì bất ngờ vợ của Đức, chị B.T đi qua nhà em N. xem phim. Thấy cửa khóa, chị B.T. bấm số gọi cho em N. Nghe điện thoại em N. rung,  Đức liền buông em N ra, mặc quần áo đi ra ngoài bằng lối cũ. Sau đó, N. ra mở cửa cho chị B.T vào. Lúc vào chị T. phát hiện em N. có những biểu hiện không bình thường nên nhìn xung quanh thì thấy Đức. Nghi ngờ hai người có gì mờ ám nên chị T. liền to tiếng với Đức. Đến chiều, bố N. đi làm về nghe mọi người kể lại sự việc nên trình báo công an.

Tại cơ quan điều tra, Đức cho rằng mình chỉ có ý định chọc N. cho vui. Tuy nhiên khi tiến lại gần thì N. không chống cự, phản đối mạnh mẽ nên tiếp tục “tiến tới”.

VIẾT LONG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm