Bắt đối tượng chở thuốc lá lậu tông người đi đường

 Cơ quan chức năng đang tiến hành kiểm tra hai bao tải màu xanh.

Nhận thấy lực lượng cảnh sát giao thông đuổi theo mình, người này rồ ga bỏ chạy và quăng hai bao tải xuống đường. Trong quá trình tẩu thoát, đối tượng này đã tông bị thương nhiều người dân đang lưu thông trên đường.

Ngày 1-11, cảnh sát giao thông thuộc Công an quận Tân Phú (TP.HCM) đã rượt đuổi một thanh niên chở hai bao tải màu xanh nhiều lần vi phạm giao thông. Người này được xác định là Nguyễn Thanh Tuấn (sinh năm 1994, ngụ TP. HCM).

Theo thông tin ban đầu, chiều 1-11, Tuấn chạy xe gắn máy biển số 51T4 - 3873 trên đường Hương lộ 3 (Q. Tân Phú) chở theo hai bao tải vuông vức màu xanh. Người này đã chạy xe với tốc độ rất cao và nhiều lần vượt đèn đỏ, đánh võng.

Cảnh sát giao thông quận Tân Phú đã tiến hành đuổi theo thanh niên trên. Người này đã rồ ga và chạy điên cuồng trên đường nhằm tẩu thoát.

Khi đến trước nghĩa trang Bình Hưng Hòa (Q. Bình Tân), thanh niên này bất ngờ lạc tay lái tông vào hai xe máy của người đi đường. Sau cú va chạm, 3 chiếc xe máy đều ngã xuống đường khiến 3 người bị thương.

Lực lượng cảnh sát giao thông quận Tân Phú đã đến giải quyết sự việc. Sau quá trình kiểm tra, phát hiện 2 bao tải màu xanh đối tượng chở đều là thuốc lá nhập lậu.

Ba nạn nhân bị thương đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Đối tượng Tuấn bị gãy xương vai nên cũng đã được đưa đến bệnh viện.

Hiện, hai bao thuốc lá lậu đang được cảnh sát giao thông quận Tân Phú tạm giữ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm