Bắt đôi nam nữ mang gần 300 viên thuốc lắc trên tàu SE2

Ngày 4-1, Đội CSGT số 3 (Cục CSGT, Bộ Công an) cho biết đơn vị vừa phối hợp cùng Công an TP Đà Nẵng bắt giữ hai nghi phạm vận chuyển trái phép 288 viên thuốc lắc trên tàu SE2.

Hai nghi phạm tại thời điểm bị bắt giữ. Ảnh: CA cung cấp

Theo đó, khoảng 22 giờ tối 2-1, Đội 3 nhận được đề nghị của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Đà Nẵng về việc phối hợp bắt giữ hai nghi phạm vận chuyển ma túy đang đi trên tàu SE2 xuất phát tại ga Sài Gòn đến ga Đà Nẵng.

Qua xác minh, hai nghi phạm được xác định là Nguyễn Thị Hồng Thắm (39 tuổi, trú tại TP.HCM) và Bùi Đức Khánh (34 tuổi, trú tại Hải Phòng) đang nằm ở buồng số 05, toa số 10 của tàu SE2.

Sau khi lên phương án, Đội 3 đã bố trí tổ công tác gồm năm người phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra về tội phạm ma túy Công an TP Đà Nẵng và các đơn vị kiểm tra khi hai nghi phạm vừa đến ga Đà Nẵng lúc 13 giờ 40 ngày 3-1.

Qua kiểm tra, các lực lượng chức năng phát hiện túi xách màu đen mà Thắm mang trên người có một bộ lọ nhựa màu trắng cao 11 cm, bên trong có chứa 288 viên nén màu hồng.

Thắm khai báo đó là thuốc lắc, được vận chuyển từ TP.HCM ra Đà Nẵng với mục đích bán lại cho người khác để kiếm lời.

Tiếp tục kiểm tra valy màu đỏ của Thắm, lực lượng chức năng phát hiện hai lọ nhựa có chứa nhiều chất bột màu xanh và màu hồng. Thắm khai nhận đó là các chất bột dùng để dập tạo nên các viên thuốc lắc để bán.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm