Bắt cóc con nợ trước trụ sở công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân VKH (21 tuổi, bạn học cùng lớp với con trai bà của Vân tại Trường ĐH Quy Nhơn). Qua quen biết, H. mượn tiền Vân mở tiệm Internet và cho người khác vay lại. Do làm ăn thua lỗ nên sau đó H. chỉ trả nợ một phần, còn nợ lại Vân gần 500 triệu đồng.

Tháng 2-2014, thấy H. không trả nợ đúng hẹn, Vân cùng người thân đến nhà đòi và hăm dọa nếu không trả sẽ chém, nghe vậy H. hoảng sợ nên bỏ trốn. Khoảng 16 giờ ngày 17-3, Vân thấy H. đi ngoài đường nên bắt giữ giao cho Công an phường Ngô Mây.

Ngày hôm sau, Công an phường Ngô Mây mời Vân đến giải quyết và H. hứa sẽ trả dần cho hết nợ vào giữa tháng 6-2014. Dù vậy, Vân vẫn gọi chồng cũ là Nguyễn Thanh H. (đã ly dị), cháu ruột là Trần Ngọc S., con gái của Vân cùng bạn trai con gái Vân đến mai phục trước trụ sở công an.

Đến 0 giờ ngày 19-3, khi H. mới vừa rời trụ sở công an thì nhóm người của Vân ập đến khống chế bắt H. đưa về nhà Vân. Tại đây, H. bị giam giữ, đánh đập và khóa chân bằng xích sắt. Mãi đến trưa 19-3, nhân lúc nhóm Vân sơ hở, H. mới có cơ hội trốn thoát đến công an kêu cứu.

DX

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm