Bắt cô gái dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản bạn trai cũ

Công an quận 11 (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Nguyễn Thị Ngọc Như (20 tuổi, ngụ quận 11) cùng 4 đồng phạm về hành vi “cướp tài sản”.
Trước đó, tối ngày 29-4, Như cùng nhóm bạn của mình không có tiền mua ma túy nên bàn nhau gọi anh N.H.P.T (27 tuổi, ngụ quận 1) là người yêu cũ của Như tới điểm hẹn rồi dàn cảnh đánh ghen, cướp tài sản.
Theo đó, cả nhóm phân chia nhiệm vụ cụ thể cho từng người thực hiện kế hoạch. Sau khi Như hẹn được anh T. ở một tiệm Internet trên đường Lê Thị Bạch Cát (phường 1, quận 11), 4 thành viên còn lại của nhóm Như bất ngờ lao tới đánh đập nạn nhân tới tấp, giả vờ ghen tuông. Sau đó, cả nhóm cướp xe máy và điện thoại của anh T. tẩu thoát.

Như tại cơ quan công an

Cướp tài sản xong, cả nhóm đem cầm xe máy với giá 800 nghìn đồng rồi mua ma túy vào một khách sạn trên đường Tô Hiệu( phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú) sử dụng. Anh T. đến trình báo cơ quan công an về hành vi của bạn gái cũ và nhóm bạn ngay sau đó.

Như cùng nhóm bạn mình dàn cảnh đánh ghen người yêu cũ để cướp tài sản

Nhận được tin báo, công an quận 11 điều tra, truy xét và nhanh chóng bắt được Như cùng nhóm bạn của mình. Nhóm bạn tham gia dàn cảnh đánh ghen để cướp bao gồm: Lâm Kim Minh Trí (21 tuổi); Trần Mỹ Phụng (20 tuổi); Trần Tấn Phát (22 tuổi) và Quan Tâm (23 tuổi, cùng ngụ quận 11).

Tại cơ quan công an, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đều có thâm niên nghiện ma túy đá khá lâu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm