Bất chấp lệnh cấm, nhiều cơ sở karaoke vẫn hoạt động 'chui'

Ngày 27-5, lãnh đạo UBND TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã ra quyết định xử phạt 30 triệu đồng đối với Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ Thái Bình Dương (phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) vì hành vi “không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người hoặc tạm đình chỉ kinh doanh, dịch vụ để phòng chống dịch”.

Lực lượng chức năng kiểm tra khách sạn-nhà hàng-karaoke-massage Thái Bình Dương. Ảnh: KD

Trước đó, đêm 16-5 lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra khách sạn-nhà hàng-karaoke-massage Thái Bình Dương (Công ty TNHH MTV thương mại và dịch vụ Thái Bình Dương).

Mặc dù bên ngoài đóng cửa nhưng bên trong có 3 phòng karaoke đang hoạt động, tổng cộng 15 khách nam nữ đang hát.

Cũng vào đêm 16-5, Công an TP Thuận An tổ chức kiểm tra hành chính Công ty TNHH Karaoke Lộc Phát chi nhánh 550 (phường Bình Hòa, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Gần 150 khách và nhân viên vẫn hát bên trong Công ty TNHH Karaoke Lộc Phát chi nhánh 550  dù bên ngoài đã đóng cửa. Ảnh: CACC

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an ghi nhận bên ngoài quán karaoke 550 tắt đèn biển hiệu, kéo khoá cửa cuốn, có người cảnh giới.

Tuy nhiên, bên trong quán có 14 phòng hoạt động với 95 khách, 43 nhân viên phục vụ cả nam lẫn nữ và chỉ có 17 trường hợp có hợp đồng lao động. Qua kiểm tra, 13 trường hợp dương tính ma tuý.

Tổ kiểm tra đã lập biên bản vi phạm hành chính về các lỗi: không chấp hành các quy định về phòng chống dịch, sử dụng nhân viên không đủ điều kiện; không thực hiện đầy đủ các quy định về ANTT và đang đề nghị xử phạt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm