Bất chấp lệnh cấm, chủ quán karaoke vẫn lén lút cho 19 nam nữ hát hò

Ngày 1-8, thông tin từ Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Công an huyện Yên Lạc đang củng cố hồ sơ xử lý ông PVH (47 tuổi, chủ một cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke) về hành vi không chấp hành việc tạm dừng hoạt động cơ sở kinh doanh.

Ngoài chủ quán, công an cũng lập biên bản và đang hoàn tất hồ sơ xử phạt 19 người là khách hát, bao gồm hành vi không đeo khẩu trang.

Số khách hát tại thời điểm bị công an phát hiện. Ảnh: CACC

Khuya 31-7, trong quá trình tuần tra kiểm soát, tổ công tác phòng chống dịch COVID-19 xã Đồng Cương (huyện Yên Lạc) phát hiện quán karaoke JK68 do ông H. làm chủ đang lén phục vụ khách.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác bắt quả tang 19 người hát đang hát karaoke tại hai phòng. Trong số này, 16 người trú tại huyện Yên Lạc, 3 người ở địa phương khác đến làm thợ sơn.

Ngay khi phát hiện nhóm người trên, Công an huyện Yên Lạc đã tổ chức xét nghiệm sàng lọc COVID-19 19 đối với cả nhóm, đồng thời củng cố hồ sơ để tham mưu xử lý vi phạm về phòng chống dịch như đã nêu.

Cũng theo công an, với hành vi không tạm dừng hoạt động cơ sở kinh doanh để phòng dịch, chủ quán karaoke sẽ đối diện mức phạt đến 10 triệu đồng, các trường hợp khách hát karaoke sẽ đối diện mức phạt đến 3 triệu đồng chỉ riêng cho hành vi không đeo khẩu trang.

Trước đó, trong công điện của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về một số biện pháp phòng chống dịch COVID-19, lãnh đạo tỉnh yêu cầu tạm dừng hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, massage, quán bar, vũ trường...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm