Bắt bốn nghi can giết học sinh lớp 9 vì mâu thuẫn trên Facebook

Theo PC45, khoảng 11 giờ 30 ngày 15-2, một nhóm thanh thiếu niên dùng dao, kéo tấn công em Hiếu trước cổng Trường THCS Nguyễn Du (Phú Trinh, Phan Thiết) khiến em Hiếu thiệt mạng. Kết quả điều tra cho thấy trước tết Nguyên đán Hiếu chat trên Facebook và gọi Tăng Văn Sơn (15 tuổi), Lê Minh Huy (15 tuổi) là đàn em. Tức giận Sơn và Huy đã chặn đường đánh Hiếu gây thương tích. Gia đình Hiếu phát hiện đã đưa con đến nhà Sơn và Huy để hòa giải. Ngày 14-2, Sơn tiếp tục chat với Hiếu và hẹn đánh nhau vào trưa 15-2. Sáng 15-2, Sơn huy động chín người bạn mang theo lưỡi lê, dao Thái Lan, dao bấm đến trước cổng trường phục sẵn để truy sát Hiếu.

PC45 xác định Sơn là người cầm lưỡi lê, Nguyễn Văn Hải (16 tuổi) dùng dao Thái Lan, Nguyễn Hoàng Long (15 tuổi) dùng kéo và Mai Nguyên Phụng (19 tuổi) dùng nón bảo hiểm tấn công em Hiếu đến chết.

Sau khi gây án, cả nhóm bỏ trốn, riêng Nguyễn Văn Hải đến PC45 đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và đồng phạm. PC45 đã bắt khẩn cấp ba nghi can còn lại ngay trong chiều 16-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm