Bắt bảy nghi phạm rủ nhau ra Phú Quốc cướp giật

Ngày 8-5, Công an TP Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, cho hay đang tạm giữ hình sự bảy nghi phạm để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Những nghi phạm này gồm Mohamach Tamizi (33 tuổi, tên thường gọi là Tâm), Nguyễn Văn Đạt Em (27 tuổi), Nguyễn Văn Tuấn (18 tuổi), Nguyễn Thị Bích Phượng (44 tuổi, cùng ngụ An Giang), Tô Thị Yến Nhi (40 tuổi ngụ Bạc Liêu), Nguyễn Thị Ngọc Bích (38 tuổi, ngụ TP Cần Thơ) và Nguyễn Lê Hoàng Tâm (25 tuổi, ngụ Đồng Tháp).

Bị hại trong vụ án là một du khách người nước ngoài.

Mohamach Tamizi (tên thường gọi là Tâm) khi bị bắt. Ảnh: VV

Thông tin ban đầu, tối 30-4, trong quá trình làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh, trật tự cho du khách đến Phú Quốc tham quan du lịch, tổ công tác thuộc Công an TP Phú Quốc nghe tiếng tri hô của người dân và phát hiện một người đàn ông đang bỏ chạy.

Tiến hành truy đuổi, tổ công tác đã bắt được Mohamach Tamizi cùng tang vật là một sợi dây chuyền vàng và bàn giao lại cho Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Phú Quốc xử lý.

Làm việc với công an, Tamizi thừa nhận hành vi cướp giật của mình. Tamizi khai nhận, lợi dụng dịp lễ 30-4, 1-5, khi du khách đến Phú Quốc du lịch đông nên cùng các một số người khác đến Hà Tiên rồi sang Phú Quốc để cướp giật, trộm cắp tài sản của du khách.

Hay tin Tamizi bị bắt, các đồng phạm của Tamizi là Phượng, Nhi, Bích, Tâm, Đạt Em và Tuấn đã bỏ trốn vào đất liền.

Tuy nhiên, đến ngày 4-5, những người này đã bị Công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP Hà Tiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm