Bắt bảo vệ khách sạn điều hành đường dây ‘gái gọi’

Trước đó, đêm 23 rạng  ngày 24-9, các trinh sát đội 5 PC45 đã phối hợp cùng Đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội kiểm tra bất ngờ khách sạn City Star Hotel tại số 13 Bùi Thị Xuân (phường Bến Thành, quận 1). Tại đây, lực lượng chức năng  đã bắt quả tang hai cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Công an đang làm việc với Đào Huy Hoàng. Ảnh: CTV.

Từ lời khai của những người có liên quan, công an xác định bảo vệ khách sạn là Đào Huy Hoàng chính là người môi giới cho các cặp nam nữ mua bán dâm. Hoàng có số điện thoại của nhiều cô gái hành nghề bán dâm. Khi khách lưu trú tại khách sạn  hoặc những mối quen có nhu cầu thì Hoàng ra giá mỗi lần mua bán dâm là 2,5 triệu đồng.

Khi khách đồng ý giá cả, Hoàng sẽ gọi điện thoại cho các “người đẹp” đến bán dâm cho khách. Theo quy định của Hoàng, mỗi khi môi giới thành công, các cô gái phải chia lại cho Hoàng 1 triệu đồng.

Cùng với đó, cơ quan công an còn truy xét tạm giữ thêm nhóm “tài” Bùi Thanh Phong, Nguyễn Thanh Sơn, Cao Thành Dũng và Đỗ Xuân Giang . Đây là những người có nhiệm vụ chở gái bán dâm đến các khách sạn gặp khách. Mỗi lượt chở gái bán dâm đi khách, các “tài” này được trả từ 200 -250 ngàn đồng tiền công.

Cũng tại khách sạn City Star Hotel, nhân viên và bảo vệ khách sạn này trước đây đã từng bị bắt về hành vi môi giới mại dâm, đến nay lại để xảy ra sự việc tương tự.

Hiện phòng PC45 đang làm các thủ tục để bàn giao hồ sơ cùng các đối tượng có liên quan cho công an quận 1 điều tra mở rộng đường dây môi giới mại dâm của Hoàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm