Bắt băng nhóm truy sát chết người tại quán ốc

Năm nghi can bị bắt giữ gồm Nguyễn Văn Đai, Thái Thanh Phong, Nguyễn Văn Sang, Huỳnh Thanh Bằng (cùng tạm trú huyện Bình Chánh) và Nguyễn Thanh Tùng (30 tuổi, trú quận Bình Tân). Hiện cơ quan công an đang truy xét Ngân Văn Hợi và khoảng bốn người khác có liên quan đến vụ án.

Theo thông tin ban đầu, đêm 20-3, Phạm Văn Dũng (tạm trú huyện Bình Chánh) ngồi nhậu với hai người bạn (chưa rõ lai lịch) tại quán ốc trên. Do quen biết từ trước nên Dũng sang bàn bên cạnh tiếp tục nhậu với Hợi và Bằng. Trong lúc lai rai thì Dũng phát sinh mâu thuẫn, cự cãi với Hợi, Bằng. Lúc này Dũng cầm vỏ chai bia tấn công, đuổi đánh làm Hợi, Bằng phải bỏ chạy thoát thân.

Một lúc sau, Hợi và Bằng quay lại quán ốc cùng với Đai, Phong, Sang, Tùng và bốn thanh niên khác tìm Dũng giải quyết. Thấy Dũng, nhóm gần chục thanh niên này đã lao vào truy sát, trong đó có người cầm xà beng để tấn công. Hậu quả là Dũng bị đánh hội đồng, trọng thương, được người dân phát hiện đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng sau đó đã tử vong. Sau khi gây án nhóm hung thủ đã rời khỏi hiện trường.

TUYẾT KHUÊ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm