Bắt băng chuyên đi cướp của phụ nữ lấy tiền phê ma túy

Ngày 21/11, công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cho biết đang tạm giữ hình sự Võ Văn Tài (21 tuổi, ngụ Tân Tạo, Q.Bình Tân), Trương Tấn Ngọc (17 tuổi, quê Bến Tre) và Lê Văn Thanh Phương (19 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra xử lý hành vi “cướp giật tài sản”.

Trước đó, chiều 13/11, trên đường đi tuần tra, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm Công an Q.Bình Tân phát hiện Tài và Ngọc điều khiển xe gắn máy BKS 62H1 lưu thông trên đường Lộ Tẻ, P.Tân Tạo A, Q.Bình Tân có dấu hiệu khả nghi nên tiến hành kiểm tra hành chính.

Khám xét trong người Tài và Ngọc, cảnh sát hình sự phát hiện 1 điện thoại Iphone, bịch đen bên trong có chứa chất màu trắng nghi ma túy nên đưa về trụ sở để điều tra.

Bắt băng chuyên đi cướp của phụ nữ lấy tiền phê ma túy ảnh 1
3 tên cướp nghiện ma túy bị cơ quan công an bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Tài và Ngọc khai nhận đã thực hiện nhiều vụ cướp giật tài sản để lấy tiền mua ma túy. Từ khai nhận của Tài và Ngọc, Công an Q.Bình Tân bắt tiếp Phương. "Con mồi" mà 3 tên cướp này nhắm tới chủ yếu là phụ nữ đi về khuya có tài sản quý giá.

Vụ gần đây nhất là đêm 11 và 12/11, Phương và Ngọc đã thực hiện 2 vụ cướp điện thoại Samsung Galaxy của chị Phan Thị Trang Đài và một nạn nhân tên Nga tại đường Lộ Tẻ, P.Tân Tạo, sau đó mang bán được 2 triệu đồng chia nhau mua ma túy sử dụng. Riêng điện thoại của chị Nga, Phương giữ lại sử dụng và đưa cho Ngọc 700.000 đồng.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra Tài về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo Tri Thức

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm