Bắt ba cán bộ chiếm đoạt tiền

Trước đó ông Buôl đã bị đình chỉ sinh hoạt Đảng. Với nhiệm vụ cấp phát, chi ứng tiền cho gia đình chính sách và đối tượng bảo trợ xã hội, từ năm 2010 đến 2013, ông Buôl đã kê khống đối tượng thờ cúng liệt sĩ, không chi trả tiền cho đối tượng chính sách và bảo trợ xã hội mà ký khống để chiếm đoạt trên 42 triệu đồng.

VKSND huyện Phú Hòa (Phú Yên) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Lê Văn Lợi, trưởng Công an xã Hòa Quang Bắc (huyện Phú Hòa), về tội lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ. Theo hồ sơ vụ án, trong năm 2012, Lợi đã nhiều lần chiếm đoạt tiền từ việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh trật tự để tiêu xài cá nhân.

Ngày 10-5, tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết Cơ quan CSĐT tội phạm về kinh tế và chức vụ vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam ba tháng đối với Bùi Quang Huy, cán bộ thị trường của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ vận tải Viết Hải (TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh), về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Huy đã thu tiền hàng của tám đại lý kinh doanh vật liệu xây dựng với số tiền hơn 157,6 triệu đồng nhưng chỉ nộp cho công ty 51,6 triệu đồng. Số còn lại Huy tiêu xài cá nhân.

            G.TUỆ - N.TIẾN - D.DOANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm