Bắt anh ruột đâm chết em trai rồi cố thủ trong nhà

Ngày 23-5, Công an huyện Nam Đông (Thừa Thiên-Huế) đã bắt giữ nghi can Đoàn Văn Lòn (49 tuổi, trú tại thôn 8, xã Hương Hòa, huyện Nam Đông) để điều tra làm rõ hành vi giết người. 

Đoàn Văn Lòn tại cơ quan công an. Ảnh: T.D

Ngày 22-5, Đoàn Văn Lòn có xảy ra mâu thuẫn với vợ. Dù lực lượng hòa giải ở địa phương sớm vào cuộc can ngăn nhưng không được. Đến 20 giờ cùng ngày, em trai của Đoàn Văn Lòn là anh Đoàn Văn Chớ tới nhà can ngăn. Thấy anh Lòn vẫn tiếp tục hung hăng đập phá đồ dùng trong gia đình, anh Chớ mới đánh anh trai của mình.

Do không làm chủ được bản thân, anh Lòn chạy xuống bếp lấy dao tấn công anh Chớ, khiến nạn nhân bị thương và tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo Công an huyện Nam Đông đã nhanh chóng đến hiện trường để xác minh và bắt giữ Lòn. Tuy nhiên, khi phát hiện công an đến nhà, Lòn dùng dao cố thủ bên trong, qua nhiều giờ vận động nhưng nghi can vẫn ngoan cố và có biểu hiện chống trả.

Đến 2 giờ 30 ngày 23-5, thì Lòn phá cửa hòng tẩu thoát nhưng đã bị lực lượng chức năng vây bắt.

Được biết trong quá trình vây bắt, vật lộn với Lòn, ông Võ Thành Cương, Trưởng Công an xã Hương Hòa, đã bị thương ở cánh tay phải, hiện được điều trị tại bệnh viện huyện. 

Hiện Công an huyện Nam Đông tiếp tục phối hợp với Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm