Bắt 6 xe 'độ' chuẩn bị đua dịp 2/9

Lúc 21h 20 phút ngày 1/9, trên đường Trần Phú, thành phố Vũng Tàu, Đội CSGT công an Vũng Tàu trong lúc tuần tra đã phát hiện trên thùng một ôtô tải đang chở 6 chiếc xe máy "độ". Những chiếc xe này chế từ xe Nouvo và Mio, các chi tiết nhựa và mặt đồng hồ… của xe đều bị tháo hết, chỉ còn bộ khung và máy. Cả 6 chiếc xe đều được gắn ống xả tăng tốc.

Bắt 6 xe 'độ' chuẩn bị đua dịp 2/9 ảnh 1
Công an lập biên bản bắt giữ xe "độ". Ảnh: Văn Thanh.

Theo nguồn tin từ Công an thành phố Vũng Tàu, 6 chiếc xe này được đưa từ TP.HCM xuống Vũng Tàu để chuẩn bị đua trong dịp lễ 2/9, chưa kịp đến tay các quái xế để đi “bão” thì đã bị công an giữ.

Tài xế xe tải Nguyễn Tấn Tài (35 tuổi, ngụ tại Hóc Môn, TP.HCM) cho biết, lúc 14 giờ, ngày 1/9, anh được một người tên Rê (ngụ tại quận Gò Vấp) thuê đến đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM để chở 6 xe trên về Vũng Tàu, với giá 1,5 triệu đồng. Anh Tài cũng được chủ tiệm sửa xe đưa cho 3 giấy đăng ký xe đem theo và dặn, khi đến Vũng Tàu, đậu ở đường Trần Phú sẽ có người đến nhận xe. Khi anh Tài đang ngồi trong cabin, chờ người đến nhận thì Công an thành phố Vũng Tàu đến bắt giữ lô xe máy trên.

Theo các thợ sửa xe ở Vũng Tàu, những chiếc xe này đã được gắn pit-tông mới có dung tích lớn hơn. Giá tiền để “độ” của mỗi chiếc xe cỡ vài chục triệu đồng,

Theo Văn Thanh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm