Bắt 5 thanh niên đánh chết người sau khi hát karaoke

Thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP Hải Phòng, đơn vị này vừa phối hợp với Công an quận Ngô Quyền bắt giữ nhóm thanh niên gây ra vụ giết người gần quán karaoke MJM - Trần Phú - Hải Phòng.

Theo đó, vào tối 8-8, anh Phạm Minh Đức (SN 1983) và bạn là anh Đặng Tâm (SN 1983) cùng trú quận Lê Chân đến hát karaoke tại phòng số 8, quán MJM trên đường Trần Phú, quận Ngô Quyền.

Trong thời gian này, anh Đức và Tâm đã xảy ra mâu thuẫn với một khách hát tại phòng số 19. Đến 23 giờ 30 cùng ngày, khi ra về đến trước cửa khách sạn Habour view trên đường Trần Phú (Hải Phòng) anh Đức, anh Tâm bị nhóm gồm năm đối tượng chặn đánh. Anh Đức bị nhiều vết thương, được đưa đi cấp cứu, sau đó đã tử vong. Anh Tâm may mắn chạy thoát.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an quận Ngô Quyền phối hợp với Phòng PC45 và các đơn vị đến hiện trường, điều tra và truy tìm thủ phạm.

Đêm 14-8, Công an quận Ngô Quyền và PC45 đã bắt và vận động đầu thú được tất cả năm người trong nhóm đã gây ra vụ án trên.

PGĐ Công an TP Hải Phòng khen thưởng Công an quận Ngô Quyền và PC45 vì thành tích phá án

Năm thanh niên này gồm Vũ Tiến Dương (39 tuổi, quận Ngô Quyền, hiện ở tổ 14, phường Đông Hải, quận Hải An), Vương Quốc Hùng (29 tuổi, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân), Trịnh Bá Hoàng (30 tuổi, huyện Vĩnh Bảo), Trần Văn Thịnh (26 tuổi, Hà Nam, hiện ở 3/363 đường Chợ Hàng, quận Lê Chân) và Vũ Trọng Thìn (30 tuổi, trú 9/18 Phạm Minh Đức, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền).

Vụ án đang được khẩn trương điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm