Bắt 40 người 'phê' ma túy trong quán karaoke ở Thanh Hóa

Chiều 24-5, Công an huyện Triệu Sơn cho biết, cơ quan này đang điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và vi phạm quy định của nhà nước về phòng chống dịch COVID-19 xảy ra tại một quán karaoke ở thị trấn Nưa.

Theo đó, khoảng 15g30 chiều 23-5, Công an huyện Triệu Sơn nhận được tin báo về một nhóm người đang tụ tập tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp và bóng cười tại quán karaoke Tân Lan trên địa bàn thị trấn Nưa.

Thượng tá Nguyễn Xuân Hiếu, Phó trưởng Công an huyện Triệu Sơn đã trực tiếp chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý phối hợp với Công an thị trấn Nưa khẩn trương vào cuộc làm rõ tin báo.

Hàng chục cảnh sát ập vào quán karaoke Tân Lan, bắt quả tang 40 người (23 nam, 17 nữ)) đang tụ tập tại 4 phòng hát của quán karaoke Tân Lan sử dụng ma tuý tổng hợp dạng đá, kẹo và bóng cười.

40 đối tượng đến từ nhiều địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tham gia tiệc ma túy và bóng cười vừa bị Công an huyện Triệu Sơn bắt giữ. Ảnh: CA

Công an đã thu giữ 2 viên ma tuý tổng hợp dạng kẹo, 1 gói ma tuý tổng hợp dạng đá, 30 bình khí N2O, 30 quả bóng cười đã qua sử dụng và nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng trái phép ma tuý và bóng cười gây ảo giác cực mạnh.

Theo cơ quan công an, những người bị bắt giữ quê các tỉnh Gia Lai, Bắc Ninh và các huyện Đông Sơn, Mường Lát, Bá Thước, Thiệu Hoá, Nông Cống và TP. Thanh Hoá của tỉnh Thanh Hóa. Qua xét nghiệm nhanh đã có 22/40 người dương tính với các chất ma túy.

Điều tra ban đầu của cơ quan công an, Lê Thị Lan (49 tuổi - chủ quán karaoke Tân Lan) khai nhận cho 40 người thuê 4 phòng hát để các đối tượng tổ chức sử dụng ma túy, đồng thời đi mua bóng cười và 30 bình khí N20 loại 3kg về để bán lại cho nhóm này sử dụng và nhảy múa thác loạn ở quán karaoke để kiếm lời.

Dương Khắc Hùng người thuê 4 phòng hát và bà chủ quán karaoke Lê Thị Lan. 

Còn Dương Khắc Hùng (27 tuổi), ngụ xã Đông Nam (Đông Sơn) thuê 4 phòng hát nói trên để các đối tượng tổ chức sử dụng ma túy.

Trước đó, ngày 19-4, Dương Khắc Hùng đã bị Công an TP. Thanh Hóa bắt, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú về hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Công an huyện Triệu Sơn cho biết, hiện đang phối hợp với các ngành chức năng trên địa bàn huyện yêu cầu cả 40 đối tượng bị bắt giữ tại quán karaoke khai báo y tế về phòng chống dịch COVID-19 theo quy định.

Hiện Công an đang phối hợp với VKSND Triệu Sơn để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy và vi phạm quy định của nhà nước về phòng chống dịch của chủ quán Lê Thị Lan cùng các đối tượng có liên quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm