Bắt 4 người tàng trữ ma túy trong vũ trường ở Đà Nẵng

Ngày 3-5, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố bốn nam thanh niên về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Các nghi phạm gồm: Nguyễn Minh Duy (32 tuổi, quê Đồng Nai), Nguyễn Văn Lộc (34 tuổi, ngụ Đà Nẵng), Lê Hữu Sơn (29 tuổi) và Lê Thanh Nhàn (25 tuổi, cùng quê thị xã Điện Bàn, Quảng Nam).

Club F3 tại thời điểm cảnh sát ập vào. Ảnh: C.A

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, nhiều lực lượng của công an quận Hải Châu đồng loạt ập vào Club F3 tại số 54 Chi Lăng, phường Hải Châu 2. Hàng trăm người đang lắc lư trong tiếng nhạc.

Thấy cảnh sát, nhiều người nháo nhào, một số vứt ma túy xuống sàn. Riêng bốn nghi phạm trên bị cảnh sát bắt quả tang. Lực lượng chức năng đã đưa hơn 130 người về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra nhanh, công an phát hiện 80 người cả nam lẫn nữ dương tính với ma túy.

Ngoài ra, công an còn phát hiện bảy gói ma túy được vứt dưới sàn nhà. 20 nhân viên không xuất trình được giấy tờ tùy thân, trong đó có một nhân viên dưới 18 tuổi. 90 chai rượu ngoại, 240 chai bia ngoại không xuất trình được hóa đơn, chứng từ. 29 dụng cụ hút shisa không rõ nguồn gốc.

Đây là đợt ra quân thực hiện lệnh của Giám đốc Công an TP Đà Nẵng về việc triệt phá cá tệ nạn ma túy trong quán bar, vũ trường.

Bốn nghi phạm tàng trữ ma túy. Ảnh: HẢI HIẾU

Đội Cảnh sát Ma túy, Công an quận Hải Châu đang tiếp tục làm hồ sơ sàng lọc những người sử dụng ma túy để xử lý theo quy định.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm