Tây Ninh:

Bắt 3 người Campuchia bán ma túy cho người nghiện

Trước đó, lúc 16 giờ ngày 15-7, Công an huyện Tân Châu bắt quả tang 4 đối tượng: Son Mách, Môn Nắc, Pha Rập Phôn (ngụ tại Campuchia) và Nguyễn Văn Hồng (ngụ thị trấn Hòa Thành, huyện Hòa Thành, Tây Ninh) đang mua bán ma túy.

Tang vật thu giữ: 3 gói ma túy tổng hợp có trọng lượng 1,7518g, 3 điện thoại di động, 2 xe máy, 600.000 ria; 400 USD và 3.500.000 đồng.

Các đối tượng khai nhận, Mách rủ Nắc và Phôn đi mua ma túy. Mách không có tiền nên kêu Phôn bỏ ra 500 ria mua 2 bịch ma túy. Trên đường về chúng ghé vào rừng sử dụng một ít rồi sau đó chúng chạy qua biên giới Việt Nam đến quán Karaoke( thuộc ấp Tân Trung, xã Tân Hà, huyện Tân Châu) gặp nhóm của Hồng để bán ma túy cho Hồng.

Sau khi thực hiện mua bán ma túy với Hồng xong, các đối tượng mua bán 1 xe Sirius với giá 200USD. Khi mua được xe, các đối tượng người này giao cho Môn Nắc vận chuyển về Campuchia để bán kiếm lời. 

Khi Nắc đang trên đường chạy xe về Campuchia thì bị công an phát hiện bắt giữ. Qua xác minh, chiếc xe máy do Hồng bán lại cho nhóm người Cam puchia là của ông Nguyễn Văn Thật (ngụ xã Suối Ngô, huyện Tân Châu) bị mất trộm vào ngày 8-5-2014.

Hiện công an đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.

N.ĐỨC-K.THỤC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm