Bắt 2 thiếu niên chỉ sau 8 giờ gây án

Trước đó, vào tối 10-11 hai thiếu niên này rủ nhau đi tới TP Vũng Tàu chơi. Do cần tiền tiêu xài, Nguyễn Minh  Hoàng đã rủ Trần Quốc Huy đi “kiếm tiền” bằng cách cướp tài sản.

Sau một thời gian chạy xe lòng vòng trên nhiều tuyến đường để tìm cơ hội ra tay, đến khoảng 1 giờ sáng 11-11 khi đi đến đường Nguyễn An Ninh, phường 7, TP Vũng Tàu thì cả hai phát hiện chị Ngô Thanh Thảo điều khiển xe Vision, đi một mình trên đường nên Huy lập tức cho xe bám theo.

Khi tới hẻm 36 Nguyễn An Ninh, Huy cho xe vượt lên áp sát xe chị Thảo để tên Hoàng dùng chân đạp chị Thảo té xuống đường.

Khi nạn nhân đã bị ngã, Huy dùng dao khống chế chị Thảo để Hoàng chiếm đoạt chiếc xe máy, 1 ĐTDĐ; 1 lắc vàng và 390.000 đồng. Cả hai sau đó tẩu thoát về Tân Thành.

Hoàng (áo sọc), Huy (áo xanh)

Hoàng (áo sọc), Huy (áo xanh)

Nhận được tin báo của nạn nhân, Đội Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an TP Vũng Tàu đã nhanh chóng thông báo đặc điểm nhận dạng của hai tên cướp, đặc điểm của chiếc xe bị cướp đến tất cả công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh đề nghị phối hợp truy tìm.

Buổi sáng cùng ngày, nhận được nguồn tin của nhân dân cho biết đã phát hiện đối tượng nghi vấn xuất hiện trên địa bàn huyện Tân Thành, Đội CSHS Công an TP Vũng Tàu lập tức liên hệ với Công an huyện Tân Thành nhờ phối hợp bắt giữ.

Đến khoảng 10 giờ sáng 11-11, Công an huyện Tân Thành đã bắt được Trần Quốc Huy khi đang điều khiển chiếc xe vừa cướp được của chị Thảo lưu thông trên đường Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Khai thác nhanh Huy, đến khoảng 17 giờ chiều cùng ngày, lực lượng CSHS Công an TP Vũng Tàu đã truy tìm, bắt giữ được đồng phạm của Huy là Nguyễn Minh Hoàng, thu giữ tang vật của vụ án, gồm xe máy, lắc vàng, ĐTDĐ và giấy tờ tùy thân của chị Ngô Thanh Thảo để trả lại cho nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm