Bắt 2 thanh niên cướp tài sản của người giao hàng

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Sáng 14-9, Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đã bắt Quách Ngọc Anh (19 tuổi) và Lê Phú Hà (19 tuổi, cùng ngụ ở huyện Cẩm Thủy) về hành vi cướp tài sản.

Trước đó khoảng 10 giờ ngày 12-9, anh CĐS - thuộc công ty chuyển phát nhanh vận chuyển chiếc điện thoại Iphone 7 Plus trị giá khoảng 4 triệu đồng từ thị trấn Phong Sơn (Cẩm Thủy) đến địa phận xã Cẩm Ngọc để giao cho khách.

Hai thanh niên bị cơ quan công an bắt giữ sau khi thực hiện hành vi cướp tài sản của người giao hàng. Ảnh: CACC

Khi anh S. đến địa điểm giao hàng thì gặp Quách Ngọc Anh và Lê Phú Hà đến nhận hàng, tuy nhiên hai thanh niên này không thanh toán tiền hàng mà còn sử dụng kiếm mang theo đe dọa anh S. để cướp tải sản.

Sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc xác minh và bắt giữ khẩn cấp hai thanh niên gây ra vụ cướp tài sản trên.

Khai nhận tại cơ quan công an, hai thanh niên khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên Phú Hà đặt mua điện thoại ở trên mạng rồi rủ Ngọc Anh cùng thực hiện hành vi cướp tài sản.

Để thực hiện hành vi, hai thanh niên đã chuẩn bị sẵn kiếm và gọi người giao hàng đến nơi vắng, ít người qua lại để giao hàng rồi ra tay cướp tài sản rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm