Bắt 2 nhóm thanh niên đánh nhau vì chơi game

Chiều 27-1, Công an TP Rạch Giá, Kiên Giang, đã bắt giữ gần 40 thanh thiếu niên thanh toán nhau bằng hung khí nguy hiểm.

Kết quả điều tra ban đầu, các thanh thiếu niên này tuổi từ 13 đến 18, cùng ngụ TP Rạch Giá thành lập hai nhóm Facebook, mỗi nhóm khoảng 20 thành viên.

Khoảng ba tuần trước, xuất phát từ việc Bùi Đức Hòa (16 tuổi) và Trần Văn Hào (18 tuổi) xảy ra mâu thuẫn trong lúc chơi game rồi đánh nhau nhưng không thành. Sau đó, Hòa và Hào cùng các thành viên của hai nhóm tìm kiếm nhau, dùng hung khí rượt chém nhiều lần nhưng không ai bị thương.

Nhóm của Hào (ảnh trên) và nhóm của Hòa (ảnh dưới) tại cơ quan Công an. Ảnh: VV

Tối 23-1, hai nhóm này lại tiếp tục rượt chém nhau gây náo loạn tại một khúc đường trên đường 3-2 (đoạn thuộc phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá) và nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Trong vụ chém nhau này không ai bị gây thương tích.

Tuy nhiên, vụ việc được một người dân quay lại và đăng lên Facebook, trong lúc Công an đang tiến hành điều tra xác minh truy bắt thì ngày 25-1, hai nhóm này lại hẹn nhau đến khu lấn biển Tây Bắc để “quyết chiến” nhưng không gặp.

Trên đường về, khi đến đường lộ Liên Hương (thuộc phường Vĩnh Quang) thì gặp nhau và cả hai nhóm xông vào hỗn chiến như lời hẹn trước đó.

Hậu quả, Nguyễn Văn Chiêu (17 tuổi, thành viên nhóm của Hào) bị thương nhẹ ở tay.

Công an TP Rạch Giá lập tức có mặt ở hiện trường và bắt giữ gần 40 thanh thiếu niên của hai nhóm cùng nhiều tang vật là dao tự chế, các loại hung khí nguy hiểm khác.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Rạch Giá điều tra làm rõ.

Sa lưới sau 48 giờ gây án
Sa lưới sau 48 giờ gây án
(PLO)- Thấy ông Liệt đang nằm ngủ tại một quán võng ven đường, Thảo dùng thanh gỗ đập vào đầu làm ông bất tỉnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm