Bắt 2 người say đánh CSGT ở Bình Chánh

Ngày 3-12, VKSND huyện Bình Chánh, TP.HCM đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt để tạm giam của Công an huyện Bình Chánh với Trần Hoàng An (26 tuổi) và Trần Văn Út (31 tuổi) về tội chống người thi hành công vụ.

Đây là hai trong số nhóm năm người có mặt trong vụ tấn công cán bộ Trạm CSGT Tân Túc (thuộc Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM) trên tuyến đường Nguyễn Văn Linh (xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh).

Vụ việc được người dân dùng điện thoại quay phim và đăng tải trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Như PLO đã đưa tin, chiều 1-12, khi Đại úy Hồ Trọng Nghĩa và Thượng úy Huỳnh Phúc Đạt của Trạm CSGT Tân Túc làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Văn Linh thì phát hiện An không đội mũ bảo hiểm và chạy xe ngược chiều.

Gặp CSGT, An dừng xe cách vị trí CSGT làm việc khoảng 15 m rồi lấy điện thoại quay phim. Thấy An nồng nặc mùi rượu bia nên CSGT yêu cầu về nhà nhưng bất ngờ thanh niên này cự cãi, đánh liên tiếp vào mặt Đại úy Nghĩa. Thấy vậy Thượng úy Huỳnh Phúc Đạt đến can ngăn.

Công an sau đó dựng lại hiện trường vụ việc để điều tra. Ảnh: HT

Lúc này, chú của An là Trần Văn Út chạy đến hô lớn “tụi mày làm gì cháu tao?”. Nghe vậy, An quay lại đuổi đánh hai CSGT. Sau đó một số người nhà của An cũng đến để hỗ trợ, lấy xe máy cả hai rời khỏi hiện trường.

Riêng Thượng úy Đạt do đứng ở đầu xe ngăn lại nên bị nhóm người này tông ngã. Diễn biến được người dân dùng điện thoại ghi hình và đưa lên mạng xã hội.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Bình Chánh vào cuộc truy xét, mời những người liên quan lên trụ sở làm việc...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm