Bắt 2 nghi can trong vụ nữ sinh 16 tuổi bị đâm tử vong

Chia sẻ với PV, anh Quách Ngọc T. (bố đẻ của L.), cho biết vào thời điểm xảy ra sự việc, vợ chồng anh đang đi làm nên không có nhà. Khi mọi người báo tin con gái bị đâm, anh vội chạy về nhưng cháu đã tử vong. Theo anh T. một trong hai đối tượng ra tay sát hại con gái anh là Long “rồng” có mối quan hệ liên quan tới tiền bạc với vợ anh từ trước.

Anh T. cũng cho hay gia đình sẽ tổ chức lễ tang cho L. vào sáng thứ 2 (ngày 23-11) tới đây tại Nhà tang lễ bệnh viện đa khoa Đức Giang.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 19-11, L. đang ngồi chơi trong nhà cùng với bạn học thì một nam thanh niên tới nhà bấm chuông.

 Hiện trường vụ án mạng

Do bố mẹ đều đi vắng, L. xuống mở cửa và có lời qua tiếng lại với hai nam thanh niên. Sau đó một người bất ngờ rút dao đâm trúng ngực L. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, hai nghi can quay đầu xe bỏ chạy. 

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Long Biên phối hợp cùng lực lượng chức năng, điều tra. Qua khám nghiệm xác định, nạn nhân Quách Khánh L. bị đâm một nhát trúng ngực thấu tim tử vong.

Bước đầu, cơ quan công an xác định hai thanh niên gây án có thể có xích mích với mẹ của nạn nhân về chuyện nợ nần.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm