Bắt 1 cán bộ Văn phòng Hội Người cao tuổi cá độ bóng đá

Chiều 1-7, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) đã tạm giữ hình sự Cao Văn Hùng (sinh năm 1984, ngụ khu phố Phú Tân, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài) là cán bộ Văn phòng Hội Người cao tuổi tỉnh Bình Phước để điều tra làm rõ về hành vi đánh bạc.
Thông tin ban đầu, lúc 7 giờ ngày 28-6, nhận được tin báo của người dân, Công an thị xã Đồng Xoài bất ngờ kiểm tra hành chính nhà riêng của Hùng.
Tại đây, lực lượng công an phát hiện, bắt quả tang Hùng đang đánh bạc bằng hình thức ghi cá độ tỉ số các trận bóng đá giải Euro 2016 thắng thua bằng tiền qua tin nhắn điện thoại di động.
Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận do biết một người tên Khoa (chưa rõ lai lịch) có nhận thầu cá độ bóng đá ăn tiền nên Hùng ghi cá độ cho những người chơi để hưởng tiền hoa hồng.
Tang vật thu giữ tại nơi ở và làm việc của Hùng gồm một số giấy tờ, sổ sách, máy vi tính để phục vụ việc ghi tỉ số, số tiền cá độ các trận đấu bóng đá.
Quá trình điều tra ban đầu xác định tổng số tiền ghi cá độ bóng đá của Hùng trong ba trận đấu bóng đá cuối vòng 1/8 giải Euro 2016 diễn ra tại Pháp là 16.750.000 đồng.
Ngày 1-7, Công an thị xã Đồng Xoài đã bắt khẩn cấp đối với Hùng và thông báo bằng văn bản đến cơ quan nơi Hùng làm việc biết theo quy định.
Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm