Bảo vệ vừa xin nghỉ 30 phút, trộm bẻ khóa lấy xe SH


Ngày 25-11, Công an phường 5, quận Gò Vấp, TP.HCM lập hồ sơ vụ trộm xe máy theo trình báo xảy ra trên địa bàn.

Nạn nhân là chị LTTT (40 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM). Chị T. cho biết vừa bị kẻ gian lấy trộm chiếc xe SH trước chỗ làm.

Nam thanh niên thản nhiên tiếp cận, bẻ khóa chiếc xe SH dựng trước tiệm thuốc. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, sự việc diễn ra vào 19 giờ 40 phút ngày 21-11, ở tiệm thuốc tây trên đường Nguyễn Thái Sơn (phường 5, quận Gò Vấp). Diễn biến được camera an ninh ghi lại.

Theo hình ảnh từ camera an ninh, thời điểm trên đường Nguyễn Thái Sơn cũng như tiệm thuốc tây đang có rất đông người. Tuy nhiên, bên ngoài không có nhân viên bảo vệ.

Hai nam thanh niên ngồi trên xe hiệu Exciter chạy tới gần hiệu thuốc rồi dừng lại. Người ngồi sau xuống xe rồi đi bộ đến, quan sát một lúc rồi tiến tới chiếc xe SH dựng bên trước.

Nơi xảy ra vụ trộm trên đường Nguyễn Thái Sơn, quận Gò Vấp. Ảnh: NT

Người này thản nhiên dùng đoản phá khóa. Phải loay hoay một lúc mới dắt được chiếc xe máy ra đường. Các nhân viên ở tiệm thuốc và người đi đường vẫn không hề hay biết.

Chị T. cho biết, thời điểm này đang bán thuốc trong tiệm và không chú ý quan sát bên ngoài.

“Thời điểm vụ trộm xảy ra bảo vệ vừa xin nghỉ việc để đi khám bệnh. Chừng 30 phút sau khi bảo vệ đi thì thanh niên đó tiếp cận bẻ khóa xe” – chị T. cho biết.

Theo nạn nhân, chiếc xe SH bị mất mua với giá hơn 50 triệu đồng, bên trong cốp còn chứa một số giấy tờ tùy thân. Chị T. sau đó trình báo công an.

Hiện vụ việc đang được điều tra, truy xét.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm