Bảo vệ quán karaoke ở Hóc Môn đâm chết 2 khách hát

Ngày 22-7, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại quán karaoke King Ton trên địa bàn xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, TP.HCM khiến hai người tử vong.

Vụ việc ẩu đả xảy ra tại quán karaoke King Ton ở vùng ven TP.HCM. Ảnh: NGUYỄN TÂN

Cảnh sát đã đưa về trụ sở khoảng 16 nhân viên, bảo vệ của quán karaoke King Ton cùng những người có liên quan về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Theo thông tin ban đầu, chiều 21-7, nhóm sáu người của anh Nguyễn Đức Bang (ngụ quận Gò Vấp) và Phạm Duy Thành (ngụ quận 12) đến quán King Ton hát karaoke.

Họ hát đến tối cùng ngày thì tính tiền ra về. Tuy nhiên, trong lúc tính tiền thì xảy ra mâu thuẫn với nhân viên và những bảo vệ của quán vào can thiệp, ẩu đả dữ dội.

Hai nghi can dùng hung khí tự chế tấn công Bang và Thành, nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Nhận được thông tin, cảnh sát đã có mặt tiến hành khám nghiệm và điều tra nguyên nhân. Khoảng 16 người là nhân viên, bảo vệ cùng những người có liên quan đã được đưa về trụ sở để làm rõ.
Cảnh sát đã xác định được hai nghi can là bảo vệ của quán này đã dùng hung khí gây ra cái chết của nạn nhân. Qua khám xét, lực lượng chức năng thu giữ một con dao tự chế dài 1,5 m cùng  hai khẩu súng ngắn nghi là của nhân viên bảo vệ. Hiện vụ việc đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm