Bảo vệ ngân hàng mang súng truy sát đối thủ

Ngày 13-7, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trọng Quyết (32 tuổi) và Đỗ Công Thành (30 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Nghi can Quyết, nhân viên bảo vệ của một ngân hàng mang súng bắn đạn cao su giải quyết mâu thuẫn.

Đêm 12-7, Quyết và Thành đi xe máy trên đường Đồng Khởi (TP Biên Hòa), khi đến ngã tư Tân Phong thì xảy ra va chạm giao thông với anh Mai Hoàng Anh (38 tuổi, ngụ phường Trảng Dài) dẫn đến mâu thuẫn đánh nhau. Sau đó, Quyết đã về nhà lấy súng quay ra tìm Anh để giải quyết mâu thuẫn.

Nhận được tin lực lượng cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ngăn chặn kịp thời và truy bắt được Quyết và Thành.

Tang vật thu giữ trong người Quyết gồm một khẩu súng bắn đạn cao su và sáu viên đạn, trong đó có một viên đã lên nòng. Lực lượng cảnh sát 113 sau đó đã đưa các đối tượng và tang vật về Công an phường Tân Hiệp để tiếp tục điều tra.

Được biết Quyết là nhân viên bảo vệ của một ngân hàng trên địa bàn TP Biên Hòa. Hiện hai người đã được chuyển lên Công an TP Biên Hòa để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm