Bảo vệ lao ra cứu nam sinh đuối nước, cả hai tử vong

Ngày 23-2, lãnh đạo UBND xã Tịnh Khê (Quảng Ngãi) xác nhận, đã tìm thấy thi thể bảo vệ nhà hàng và nam sinh lớp 10 chết đuối.

Thi thể của em Nguyễn Trần Gia Khang (học sinh lớp 10) được ngư dân phát hiện tại vùng biển thuộc xã Tịnh Kỳ (TP Quảng Ngãi), cách vị trí gặp nạn khoảng 3,5 km.

Ngày 22-3, thi thể của anh Phạm Văn Phó (bảo vệ nhà hàng Mỹ Khê; 43 tuổi, ngụ xã Tịnh Hoà, TP Quảng Ngãi) – người lao ra cứu em Khang nhưng không may gặp nạn cũng được tìm thấy gần nơi xảy ra vụ việc.

Khu vực xảy ra vụ đuối nước làm bảo vệ và nam sinh mất tích. Ảnh: NT

Trước đó, khoảng 9 giờ ngày 20-2, nhóm chín học sinh (cùng ngụ thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi) rủ nhau ra tắm biển tại khu vực nhà hàng Mỹ Khê (xã Tịnh Khê).

Trong lúc tắm biển, em Khang không may bị đuối nước. Lúc này, anh Phó và một người phụ nữ lao ra cứu.

Do sóng lớn, cả hai bị kiệt sức, lực lượng cứu hộ đã kịp đưa người phụ nữ vào bờ, còn anh Phó và em Khang mất tích.

Theo lãnh đạo UBND xã Tịnh Khê, gia cảnh của anh Phó thuộc diện khó khăn, địa phương sẽ báo cáo sự việc để cấp trên khen thưởng và kêu gọi các nhà hảo tâm giúp đỡ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.