Báo động tình trạng tụ tập chơi ma túy trong dịch

Rạng sáng 11-8, Công an phường Mân Thái (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) kiểm tra căn nhà trên đường Vũ Tông Phan.

Tại đây, công an phát hiện 11 thanh thiếu niên đang tụ tập ăn nhậu và hút bóng cười. Nhóm này gồm 6 nam, 5 nữ có tuổi từ 17-29 trú quê ở nhiều địa phương như: Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đồng Tháp, Quảng Nam…

Nhóm thanh thiếu niên tụ tập ăn nhậu, hút bóng cười ở quận Sơn Trà. Ảnh: C.A

Công an thu giữ 3 bình khí N2O (khí cười) cùng nhiều bong bóng để bơm khí cười. Nhóm này khai, mua bóng cười qua mạng, có người giao tân nhà và không rõ nguồn gốc.

Trước đó, rạng sáng 10-8, tổ công tác giám sát cộng đồng phường Khuê Mỹ (quận Ngũ Hành Sơn) trên đường tuần tra thì nghe tiếng nhạc lớn trong biệt thự thuộc tổ 27 nên kiểm tra hành chính. Công an phát hiện 6 thanh niên nam nữ tụ tập đông người và không khai báo tạm trú.

Qua kiểm tra, tất cả người trong nhóm đều dương tính với ma túy. Họ khai, do các quán karaoke đóng cửa nên đem loa, ma túy đá đến đây sử dụng.

Vừa qua, công an TP Đà Nẵng cũng liên tiếp phát hiện các quán karaoke bất chấp Chỉ thị 16 về phòng chống dịch COVID-19 vẫn mở cửa hoạt động. Hàng chục người được phát hiện dương tính ma túy trong các quán karaoke này. 

Nhóm thanh niên thuê biệt thự phê ma túy đá ở quận Ngũ Hành Sơn. Ảnh: C.A

Những đối tượng bị phát hiện trong thời gian chống dịch COVID-19 nêu trên đều bị xử phạt về hành vi không thực hiện giãn cách xã hội

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm