Báo án giả bị cướp 80 tờ vé số

Công an xã Thới Sơn đã phối hợp cùng lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội huyện tiến hành xác minh hiện trường, làm rõ vụ việc.

Qua kết quả điều tra ban đầu, lực lượng công an đã xác định, Long có hành vi báo tin giả và tiến hành đấu tranh làm rõ. Cuối cùng, Long cũng đã khai nhận là trên đường đi bán đã làm mất 80 tờ vé số, không biết làm thế nào để trả vé và có đủ tiền nhận vé số đi bán ngày hôm sau nên Long đã nghĩ ra cách báo án giả với Công An, đồng thời báo về cho đại lý biết số lượng cặp vé số đã bị cướp để có cớ hồi trả vé số trước giờ quy định.

Lực lượng công an đã kiểm tra trong người Long còn giữ tổng cộng 214 tờ vé số và gần 100.000đ, khớp với lời khai là đã nhận tổng số 300 tờ vé số của đại lý và số vé đã bị mất. Số vé còn lại chưa bán được của Long đã được đại lý vé số đến nhận lại. Công an xã Thới Sơn đã ra quyết định xử phạt hành chính đối với Long về trường hợp báo án giả với mức phạt là 750.000đ.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.