Băng nhóm bảo kê ở Bình Chánh bị bắt

Gần đây, một số chủ quán cà phê xã An Phú Tây và thị trấn Tân Túc tố cáo đến PC45 bị Trần Quốc Huy và đồng phạm thường xuyên đến quán đe dọa, đập phá, đánh người, buộc phải đóng “hụi chết” hằng tháng. Nhiều quán muốn yên thân đã nộp cho Huy 1-2 triệu đồng/tháng.

Nghi can tại công an. Ảnh: H.Tuyết

Chiều 25-4, khi Huy đang nhận 1,5 triệu đồng của một chủ quán cà phê thì bị trinh sát đưa về trụ sở Công an huyện Bình Chánh làm việc.

Sau khi lấy lời khai ban đầu, PC45 đã bàn giao Huy cho Công an huyện Bình Chánh điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản. Công an đang tiếp tục truy bắt các đồng phạm khác của băng nhóm này.

• Đội 2 PC45 cũng vừa triệt phá một băng nhóm cưỡng đoạt 50 triệu đồng từ việc cờ bạc qua mạng. Theo thông tin ban đầu, vào tháng 3-2016, Hứa Viên Khang giao tài khoản mạng cá độ cho một người tên Lan. Sau đó Lan thua 120 triệu đồng rồi bỏ trốn. Dù chẳng liên quan gì nhưng bạn trai của người đi chung với Lan đã bị nhóm của Khang đe dọa, ép viết giấy nhận nợ 50 triệu đồng. Khi Khang và các thanh niên nhận 10 triệu đồng “tiền nợ” thì bị bắt giữ, giao Công an quận 1 xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm