Bác sĩ và điều dưỡng 1 bệnh viện bị tấn công

Ngày 11-8, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông, một bác sĩ và một nam điều dưỡng của bệnh viện bị người nhà bệnh nhân tấn công. Nam điều dưỡng hiện đang được điều trị tại Khoa Chấn thương - Bỏng của bệnh viện.

Nam điều dưỡng đang điều trị sau khi bị tấn công. Ảnh: TX

Trước đó, rạng sáng cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân NCC (SN 1997, trú huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông) trong tình trạng đa chấn thương, say xỉn. Đi cùng bệnh nhân này có bảy người khác.

Qua thăm khám, bác sĩ Nguyên Vũ H. giải thích rằng bệnh nhân đang trong tình trạng say rượu nên chưa khâu được vết thương. Lúc này, bệnh nhân được bộ phận chuyên môn chỉ định nằm theo dõi, dùng thuốc băng ép vết thương và sẽ khâu vết thương khi hết kích thích.

Tuy nhiên, bảy người đi cùng bệnh nhân đã vây quanh, túm áo, quay phim và đe dọa đòi hành hung bác sĩ H. Lúc này, điều dưỡng Nguyễn Đình Cường (Khoa Chấn thương – Bỏng) ra ngăn cản, thì bị nhóm người nói trên vây đánh.

Anh Cường bỏ chạy nhưng vẫn bị nhóm người trên đuổi theo, tấn công. Phải có sự can thiệp của bảo vệ, nhóm người trên mới dừng tay.

Sau đó, nam điều dưỡng được đưa vào cấp cứu với vết thương ở miệng, vùng mắt, mặt và chấn động não.

Lãnh đạo ngành Y tế Đắk Nông đang đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc để phối hợp, xử lý nghiêm nhóm người trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.