Bác bỏ tin “máy bay bị rơi tại Nội Bài”

Chiều 20-7, mạng xã hội Facebook xuất hiện một loạt hình ảnh về sự việc được cho là máy bay bị rơi tại Nội Bài (Hà Nội).

Theo đó, tài khoản Facebook mang tên Phạm Thị Mùi đăng tải nhiều bức ảnh kèm theo nội dung Mưa to quá máy bay rơi luôn… thật là kinh khủng. Nội Bài nè…”.

Thông tin này nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ, nhiều người tỏ ra khá hoang mang, đồng thời nghi ngờ về độ xác thực.

Lãnh đạo Cảng hàng không quốc tế Nội Bài bác bỏ thông tin máy bay bị rơi do tài khoản Facebook Phạm Thị Mùi đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Trao đổi với Pháp luật TP.HCM, ông Nguyễn Huy Dương, Phó Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, phủ nhận điều trên.

“Không có chuyện máy bay bị gặp sự cố trên sân bay Nội Bài. Thông tin đó là bịa đặt, không đúng sự thật” - ông Dương nói.

Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết cả ngày nay sân bay Nội Bài không hề có vấn đề gì liên quan đến việc máy bay gặp sự cố, các chuyến bay đều diễn ra bình thường.

“Việc bịa đặt này là vô cùng nghiêm trọng, nó đã gây hoang mang dư luận. Tôi xin khẳng định với báo chí cũng như hành khách, rằng an ninh sân bay đang được đảm bảo rất tốt” - ông Dương nói.

Vị này cho hay đã giao cho văn phòng cảng hàng không phát đi thông báo chính thức để bác bỏ tin đồn trên. Đồng thời, đơn vị sẽ trình báo và phối hợp với cơ quan công an vào cuộc làm rõ ai là người tung tin đồn, với mục đích gì.

“Chắc chắn phải làm đến nơi đến chốn. Cần tìm ra người tung tin và dứt khoát xử lý theo quy định pháp luật để răn đe cho người khác” - phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nhận định.

Trong một diễn biến khác, đến thời điểm hiện tại tài khoản Facebook Phạm Thị Mùi đã gỡ bỏ toàn bộ các bức ảnh cũng như nội dung thông tin liên quan đến vụ việc trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm