Ba xe máy bị tải cuốn vào gầm khi đang dừng đèn đỏ

Tai nạn khiến một người bị thương nặng phải đưa vào bệnh viện cấp cứu, ba người còn lại chỉ bị trầy xước nhẹ.

Theo quan sát tại hiện trường thì ba chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe tải, một chiếc bị húc văng qua một biên.

Chị Nguyễn Thị Huệ (quê Thanh Hóa) nạn nhân vụ tai nạn cho biết khoảng 19 giờ chị ở Củ Chi chạy về nhà trên trạm thu phí An Lạc đến trước cổng KCN thì dừng đèn đỏ. Đang đứng thì từ phía sau nghe tiếng động mạnh, khi tỉnh dậy thì thấy mình bị kéo lê hơn 5m và nằm dưới gầm xe tải. "Rất may tôi không bị thương nặng mà chỉ bị trầy xước nhẹ", chị Huệ nói.

Ba xe máy bị tải cuốn vào gầm khi đang dừng đèn đỏ ảnh 2
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: MINH QUÝ.

Anh Nguyễn Thanh An (1986, nhà tại KDC Vĩnh Lộc) nói thêm anh và nhiều người khác đang dừng đợi đèn xanh thì từ phía sau xe tải lao đến cuốn vào gầm. Lúc đó thấy có chuyện nhưng nhảy khỏi xe không kịp nên đành để xe tải cuốn vào luôn.

Theo anh An thì vụ tai nạn khiến một cô gái bị thương nặng và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau khi xảy ra tai nạn Công an quận Bình Tân đã có mặt để xử lý điều tra nguyên nhân. Vụ tai nạn khiến QL1A qua khu vực này hướng về trạm thu phí An Lạc bị kẹt xe nghiêm trọng.

Theo một cán bộ CSGT có mặt tại hiện trường thì chiếc xe tải trên lưu thông vào đường dành cho xe máy là sai và tài xế trong lúc điều khiển xe có thể ngủ gật. Vì thế lúc tỉnh dậy trúng đèn đỏ nên không thắng kịp.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.