Bà Rịa-Vũng Tàu: Một cô gái tử vong trong khu du lịch

Theo thông tin ban đầu, sáng 31-10, chị NTP (29 tuổi, TP Vũng Tàu) cùng gia đình mua vé tham quan, du lịch, vui chơi tại KDL Vũng Tàu Marina.

Gia đình cho hay: Khoảng 12 giờ 30, sau khi ăn trưa ngay tại KDL, chị P. cùng một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc và cháu gái tên H. (ba tuổi) cùng nhau lên một chiếc thuyền du lịch nhỏ trong KDL để chèo đi chơi xung quanh. Cả ba đều có mặc áo phao.

Khi cách bờ khoảng 30 m thì thuyền gặp sự cố khiến cháu H. và người đàn ông Hàn Quốc rơi xuống nước. Chị P. đã nhảy xuống nước để cứu cháu H. lên trên thuyền. Tuy nhiên, áo phao của chị P. bị tuột. Chị chìm dần sau đó.

Người đàn ông Hàn Quốc lúc này đã hô hoán to để gia đình chị P. đang nghỉ trong bờ nghe tiếng. Lực lượng cứu hộ cùng gia đình đã đi tàu ra ngay sau đó để kịp thời cứu cháu H. và người đàn ông Hàn Quốc.

Lúc này gia đình cho biết còn chị P. chưa tìm thấy. Lực lượng cứu hộ của KDL đã huy động các phương tiện tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy chị P.

Sau đó KDL phải huy động và nhờ sự hỗ trợ tìm kiếm thêm của các lực lượng khác. Đến khoảng gần 16 cùng ngày, thi thể chị P. được tìm thấy.

Hiện gia đình nạn nhân đã viết đơn cam kết xin không giải phẫu tử thi, tiến hành các thủ tục cần thiết để sớm đưa chị về an táng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm