Ba nữ sinh tử vong bên xe máy 'kẹp 3', không mũ bảo hiểm

canh-sat-giao-thong-gay-tai-nan-lam-3-nguoi-chet-2
Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h tối 6/4, tại khu vực cầu Thia – Thị xã Nghĩa Lộ đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 3 học sinh nữ (cùng sinh năm 2001) tử vong.

Những người dân chứng kiến có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên, 3 nữ học sinh này chở nhau trên một chiếc xe máy và không đội mũ bảo hiểm, do đi với tốc độ cao, không làm chủ được tay lái nên khi đến khu vực cầu Thia đã đâm vào cổng nhà của người dân và ngã xuống đường tử vong.

Trước đó, có thông tin rằng do bị lực lượng CSGT truy đuổi nên 3 học sinh này bỏ chạy và bị ngã tử vong, tuy nhiên, khi trao đổi với phóng viên, một vị lãnh đạo tỉnh Yên Bái đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Vị lãnh đạo này cho biết, vụ tai nạn là do các em điều khiển xe với tốc độ cao, không đội mũ bảo hiểm, lại kẹp ba nên không làm chủ được tay lái và tự ngã, chứ không có chuyện CSGT truy đuổi.

Chỉ khi nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng Cảnh sát mới có mặt ở hiện trường để giải quyết vụ việc và tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Được biết, lãnh đạo tỉnh cùng lãnh đạo địa phương đã kịp thời đến chia buồn cùng gia đình các nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Cường Nguyễn/ATGT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm