Bà bán tăm bị đánh vì nghi bắt cóc tiếp tục nhập viện

Sáng 29-7, ông Quản Trung Dũng (chồng bà Lê Thị Bảy, một trong hai phụ nữ bán tăm bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ em tại Sóc Sơn) cho biết bà Bảy tiếp tục phải nhập viện điều trị.

Do nôn ọe nhiều, bà Bảy được người nhà đưa tới BV Bạch Mai điều trị.

Theo đó, bà Bảy thường xuyên kêu đau nhức bởi những vết bầm tím trên khắp cơ thể vì bị đánh. Khuôn mặt, miệng của bà vẫn sưng khiến việc nói chuyện và ăn uống gặp rất nhiều khó khăn. Tối qua, do nôn ọe nhiều quá, gia đình đã đưa bà xuống BV Bạch Mai cấp cứu.

“Bác sĩ nói các vết thương của vợ tôi không sao, nhưng do tinh thần bị hoảng loạn nên chậm hồi phục” - ông Dũng nói.

Cũng theo ông Dũng, từ sau khi bị người dân ở huyện Sóc Sơn hành hung, bà Bảy hay mê man, khó ngủ, thường xuyên giật mình kêu cứu giữa đêm.

“Cứ đang ngủ, vợ tôi lại giật mình kêu cứu. Bây giờ ngày nào tôi cũng phải cho uống thuốc an thần thì vợ mới ngủ được” - ông Dũng cho hay.

Do hoàn cảnh gia đình thuộc diện khó khăn nhất nhì xã, bà Bảy lại là lao động chính của gia đình nên việc bà phải nằm điều trị nhiều ngày khiến kinh tế ngày càng kiệt quệ. Theo phía gia đình, kể từ khi xảy ra sự việc, kinh phí chữa bệnh cho bà hết khoảng 20 triệu đồng, đây là số tiền rất lớn đối với gia đình.

Bà Bảy tại thời điểm bị người dân đánh bầm dập vì nghi bắt cóc.

Một thông tin khác, cách đây ít ngày, một nhóm người xưng là gia đình của những người tham gia hành hung đã đến nhà bà Bảy xin lỗi. Tuy nhiên, gia đình bà Bảy cho hay đang tập trung chăm sóc sức khỏe cho bà nên mong muốn nhờ cơ quan công an vào cuộc xử lý.

Theo ông Dũng, hiện bà Bảy đã chuyển về nhà điều trị. Phía Công an huyện Sóc Sơn hẹn gia đình sáng 1-8 tới đây đưa bà đi giám định sức khỏe.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, trưa 22-7, khi đi bán tăm bông, bà Lê Thị Bảy (40 tuổi, trú Mỹ Đức, Hà Nội) và bà Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, trú Ứng Hòa, Hà Nội) đến xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, Hà Nội để bán tăm.

Nghi ngờ hai bà bắt cóc trẻ em, hàng trăm người hô hoán, lao vào đánh đập hai phụ nữ khiến một người chảy nhiều máu. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng Công an xã Mai Đình tới can thiệp.

Ngày 24-7, Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập một số người trong vụ việc nói trên để làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm