Ăn kẹo kích dục, giết bạn gái rồi dâm ô với tử thi

Chỉ vì không có được sự đồng thuận của người yêu, tên yêu râu xanh đã nhẫn tâm ra tay tàn độc với chính cô gái mà mình có tình cảm.

Chuyện rùng rợn của kẻ giết người rồi hiếp dâm xảy ra ở vùng quê nghèo của TP Hải Phòng. Nạn nhân và thủ phạm chính là cặp đôi mới quen nhau trên mạng xã hội.
 
Vào thời điểm khoảng 10 ngày trước Tết Nguyên Đán 2012, Nguyễn Quang M. (sinh năm 1991) và Lê Thị T. (SN 1994) chính thức nhận lời yêu nhau sau 1 tháng quen nhau và tìm hiểu trên facebook.

Tối ngày 24/1 (nhằm ngày mùng 2 Tết), M. lấy xe máy đến nhà người yêu mới chở đi chơi. Trong những ngày nghỉ tết, thời gian rảnh rỗi, dành nhiều thời gian bên nhau, tình cảm càng sâu nặng, ngồi bên nguời đẹp mà trong lòng M. đã trỗi dậy một ý nghĩ đầy dục vọng.

Có nhiều lần M. có mong muốn được ở bên người yêu tới hết đêm nhưng đều bị T. từ chối nhẹ nhàng, để giữ hình ảnh một chàng trai lịch sự M. đành chịu về sau khi đèo người yêu về nhà.

xacchet.jpg
Rùng rợn kẻ uống thuốc kích dục rồi hiếp dâm xác chết.(Ảnh minh họa)

Ngày 14/2 cũng chính là ngày lễ tình nhân, sau khi tặng quà cho người yêu. Món quà mà M. tặng chính là hộp socola đen, để chứng tỏ tình yêu của mình M. âu yếm, ngọt ngào thầm thì bên tai người yêu cùng thưởng thức món quà. Tuy nhiên T. đâu biết rằng thanh socola tình yêu mình đã ăn cũng chính là liều thuốc mà M. tẩm bột thuốc kích dục.

Không chỉ cho người yêu ăn socola tẩm thuốc kích dục, M. còn nhai kẹo cao su kích dục.Thấy người yêu tự nhiên nhai kẹo cao su sau ăn đồ, T. cũng có hỏi nhưng Q. chỉ ậm ừ và bảo để tặng T. một thứ bất ngờ. Máu trong người rạo rực, M. rủ T. vào khách sạn gần đó để tâm sự tuy nhiên T. nhất định không đồng ý, dục vọng và bản tính sát nhân trỗi dậy M. đi vòng ra sau xe bảo T. lên xe rồi chở về nhà.

M. vờ âu yếm T. rồi bất ngờ dùng thắt lưng siết cổ nạn nhân, sức chống cự yếu và T. đã bắt đầu ngấm thuốc, giãy giụa thì M. lập tức nhặt viên gạch đập vào đầu chết tại chỗ.

Thấy có người chạy xe đến, M. vội vã bế xác T. vào khu đất trống phía trong. Dẫu biết T. đã chết nhưng không cầm lòng trước vẻ đẹp của thiếu nữ, M. đã lột trần nạn nhân rồi dâm ô với xác chết. Sau khi thỏa mãn, gã thiếu niên ung dung lấy ĐTDĐ và tiền của bạn gái rồi dùng cây, gạch che xác T.

Vụ án dấy lên một hồi chuông cảnh tỉnh với những bạn trẻ về ảo mộng với tình yêu trên mạng xã hội để rồi phải nhận những hậu quả đắng lòng.

Theo M.H/Báo Công Lý

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm